0901.527.546

Zalo Chat

I. HÌNH THỨC DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG:

1. Hình thức dịch vụ thông thường:

  Phí dịch vụ: 1% - 4.5% giá trị đơn hàng (chưa bao gồm phí bảo hiểm)

 Trách nhiệm: mua hàng thông qua yêu cầu của khách hàng được thể hiện bằng đơn hàng trên hệ thống đặt hàng trực tuyến đảm bảo đúng thông tin mà khách hàng cung cấp (không chịu trách nhiệm các vấn đề hàng hóa bị lỗi, gửi nhầm do bên bán nhưng sẽ giúp khách hàng khiếu nại).

  Nếu hàng hóa đặt không đúng với yêu cầu được thể hiện trong đơn hàng, chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị đơn hàng (bao gồm cả phí dịch vụ).

  Nếu hàng hóa bị thất lạc trong quá trình vận chuyển về Việt Nam sẽ được đền bù theo quy định vận tải (Đối với hàng hóa có bảo hiểm đền bù 100% giá trị hàng hóa).

2. Hình thức dịch vụ đảm bảo:

  Phí bảo hiểm: 3% giá trị đơn hàng (đã bao gồm các chi phí dịch vụ, bảo hiểm đơn hàng - vận tải)

  Trách nhiệm: mua hàng thông qua yêu cầu của khách hàng được thể hiện bằng đơn hàng trên hệ thống đặt hàng trực tuyến đảm bảo đúng thông tin mà khách hàng cung cấp.

   Nếu hàng hóa thất lạc, bị lỗi, hư hỏng, gửi nhầm do bên bán sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm (không bảo gồm các chi phí dịch vụ bảo hiểm).

Chú ý: Không áp dụng với lỗi kích thước không vừa, sai màu sắc do tác động từ ánh sáng của hình ảnh mẫu, hàng dễ vỡ, hao mòn tự nhiên

VI. NHỮNG MẶT HÀNG CẤM:

Vũ khí, tiền mặt, đá quý, bộ phận cơ thể người, động vật, rượu bia, thuốc lá điếu, da thú, chất nổ, độc hại, nữ trang, nam châm, hạt giống, đồ dễ thối rữa,... các sản phẩm vi phạm quy định pháp luật khi nhập khẩu.

 Chúng tôi từ chối nhận hàng với các nhóm hàng kể trên, Nếu quý khách cố tính gửi, chúng tôi sẽ không chịu mọi trách nhiệm liên đới về tình trạng hàng hóa.

II. QUY ĐỊNH VỀ HÀNG NHẸ

 Đối với hàng hóa nhẹ, cồng kềnh theo quy định quốc tế phải quy đổi ra trọng lượng theo thể tích.

Cách quy đổi với hàng trên 1m3: M3 = chiều dài x rộng x cao / 6.000

III. KHIẾU NẠI

- Với dịch vụ đảm bảo khách hàng cần phải kiểm tra hàng hóa trước khi rời khỏi các địa điểm trả phát hàng hóa (Lưu ý: chỉ giải quyết khiếu nại khi khách hàng chưa đem hàng hóa rời khỏi địa điểm trả phát hàng)

- Với dịch vụ thông thường khách hàng cần phải khiếu nại trong vòng 24h để đảm bảo các quyền lợi cho chính mình. Vì đơn hàng khiếu nại càng sớm thì tỷ lệ khiếu nại thành công sẽ cao hơn.

IV. CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG

- Đối với hàng hóa không sử dụng bảo hiểm hay các gói dịch vụ đảm bảo sẽ được đền bù 50% giá trị hàng hóa nếu đơn hàng bị mất.

- Đối với hàng hóa có sử dụng các gói dịch vụ đảm bảo sẽ được đền 100% giá trị sản phẩm, nếu hàng bị thất lạc, hư hỏng (không tính các lỗi như kích thước không vừa, màu sắc không chính xác do ánh sáng trong ảnh mẫu).

VI. Chính sách đổi trả hàng hóa:

1.Điều kiện áp dụng chung:

  • Các sản phẩm, dịch vụ không đáp ứng các yêu cầu đã được thỏa thuận và ký kết như: sản phẩm bị gửi nhầm do phía chúng tôi thực hiện không khớp với đơn hàng mà Quý khách yêu cầu.
  • Các sản phẩm, đơn hàng có sử dụng bảo hiểm hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ đảm bảo.

2.Trường hợp không chập nhận đổi trả:

  • Không thực hiện đúng các chính sách khiếu nại kịp thời.
  • Các sản phẩm vi phạm pháp luật, vị cơ quan chức năng cấm nhập, lỗi do shop gửi hàng.

3.Quy trình thực hiện đổi trả:

  • Quý khách cần thực hiện đầy đủ các quy trình khiếu nại hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hay có thể đến trực tiếp trụ sở HUKA để yêu cầu giải quyết
  • Sau khi nhận được các thông tin yêu cầu từ phía Quý khách hàng, HUKA sẽ xác nhận yêu cầu và kiểm tra các điều kiện liên quan và phản hồi lại Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả sản phẩm được thực hiện trong vòng từ 1 đến 7 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin từ phía khách hàng.

4. Trường hợp đổi trả khi không sử dụng bảo hiểm hay dịch vụ đảm bảo:

  • Quý khách muốn đổi trả hàng khi không sử dụng bảo hiểm hay dịch vụ đảm bảo sẽ phải mất thêm khoản phí vận chuyển để gửi hàng trở lại bên bán (Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi trả với chi phí thấp nhất).

VII. Khiếu nại:

1.Điều kiện áp dụng chung:

  • Chỉ chấp nhận giải quyết khiếu nại trong vòng 24h, tính từ lúc Quý khách nhận được hàng hóa.

2.Trường hợp không được giải quyết khiếu nại:

  • Đơn khiếu nại không cung cấp đầy đủ các thông tin chứng minh đơn hàng bị lỗi, gửi nhầm, hư hỏng,...
  • Đơn khiếu nại không hợp lệ, thiếu thông tin, bằng chứng

3.Quy trình thực hiện khiếu nại:

  • Sau khi nhận được các thông tin yêu cầu từ phía Quý khách hàng, HUKA sẽ xác nhận yêu cầu và kiểm tra các điều kiện liên quan và phản hồi lại Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đơn khiếu nại được thực hiện trong vòng 7 ngày  tính từ ngày nhận đủ thông tin từ phía khách hàng.

Lưu ý: Đơn hàng sử dụng các dịch vụ đảm bảo - bảo hiểm, Quý khách hàng phải kiểm tra hàng hóa trước khi rời trụ sở (vì sau khi rời trụ sở hàng hóa bị sai, lỗi, hư hỏng,..chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm). Nếu phát hiện hàng hóa bị lỗi, sai, hư hỏng sẽ được giải quyết ngay theo chính sách của các dịch vụ đảm bảo - bảo hiểm.

HUKA VIỆT NAM - Mua hàng tận gốc

Kho Hải Phòng: Số 8 ngõ 2 Dư Hàng – Lê Chân - Hải Phòng

Kho Sài Gòn: 32 Lô E Cư Xá Phú Lâm, P10, Q6, TP. HCM

Văn Phòng: Tầng 5, Tòa nhà HD Tower, 25 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0901.527.546

EMAIL: HukaExpress@gmail.com

© Toàn bộ thông tin và hình ảnh trên website đều thuộc bản quyền của HUKA

Việc sử dụng lại thông tin và hình ảnh trên website phải được sự đồng ý của HUKA.