Chính sách thanh toán

I. Quy trình thanh toán

Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

+ Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

+ Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

+ Bước 3: HUKA xác nhận thông tin Khách hàng.

+ Bước 4: HUKA chuyển hàng.

+ Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên vận chuyển.

Cách 2: Thanh toán online bằng hình thức chuyển khoản:

+ Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

+ Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

+ Bước 3: Nhân viên CSKH xác nhận thông tin Khách hàng.

+ Bước 4: Khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản cho NEYMARSPORT qua thông tin tài khoản sau (Chi phí phát sinh khi chuyển khoản do khách hàng chịu):

 

+ Bước 5: nhân viên của công ty HUKA chuyển hàng.

+ Bước 6: Khách hàng nhận hàng.

II. Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên HUKA. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của HUKA để HUKA có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. HUKA không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.

Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, HUKA sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.